Danh Sách 15 Địa Điểm Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Và Gala Dinner Ở Đà Lạt

Tác giả: Nguyễn Xuân Đức
Ngày đăng: 30/09/2024
Cập nhật: 23/10/2024

Bạn đang tìm địa điểm tổ chức hội nghị, sự kiện và Gala Dinner ở Đà Lạt?. Không chỉ sở hữu hạ tầng hiện đại với nhiều khách sạn, trung tâm hội nghị đạt tiêu chuẩn quốc tế, Đà Lạt còn mang đến cho du khách một không gian yên bình, thư giãn để vừa làm việc, vừa nghỉ dưỡng. Cùng Hoa Dalat Travel tìm hiểu 15 địa điểm để tổ chức hội nghị, sự kiện hay Gala Dinner tại Đà Lạt ngay bài viết dưới đây nhé!

Địa điểm tổ chức hội nghị, sự kiện và Gala Dinner ở Đà Lạt
Địa điểm tổ chức hội nghị, sự kiện và Gala Dinner ở Đà Lạt

1. Tại sao Đà Lạt là điểm đến lý tưởng để tổ chức hội nghị, sự kiện và Gala Dinner?

Đà Lạt không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng mà còn là địa điểm lý tưởng cho việc tổ chức hội nghị, sự kiện và Gala Dinner bởi những lý do sau:

  • Khí hậu mát mẻ, trong lành quanh năm: Điều này giúp khách tham dự có một không gian làm việc thoải mái và thư giãn, dễ dàng tập trung vào nội dung chương trình.
  • Hệ thống khách sạn, trung tâm hội nghị hiện đại: Đà Lạt sở hữu nhiều địa điểm đạt tiêu chuẩn cao, từ khách sạn 4-5 sao đến các trung tâm hội nghị đa năng, trang bị đầy đủ thiết bị nghe nhìn tiên tiến.
  • Dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tối đa, từ khâu chuẩn bị đến quá trình diễn ra sự kiện, đảm bảo sự thành công và trọn vẹn của chương trình.
  • Sự kết hợp giữa công việc và nghỉ dưỡng: Khách tham dự có thể tận hưởng những hoạt động giải trí, du lịch sau giờ làm việc.

Với những yếu tố này, Đà Lạt luôn là lựa chọn hàng đầu để tổ chức các sự kiện quan trọng, Gala Dinner hay hội nghị chuyên nghiệp.

Đà Lạt là điểm đến lý tưởng để tổ chức hội nghị, sự kiện và Gala Dinner
Đà Lạt là điểm đến lý tưởng để tổ chức hội nghị, sự kiện và Gala Dinner

2. Danh sách 15 địa điểm nổi bật để tổ chức hội nghị, sự kiện và Gala Dinner tại Đà Lạt

Dưới đây là danh sách 15 địa điểm nổi bật để tổ chức hội nghị, sự kiện và Gala Dinner ở Đà Lạt:

Các địa điểm nổi bật để tổ chức hội nghị, sự kiện và Gala Dinner tại Đà Lạt
Các địa điểm nổi bật để tổ chức hội nghị, sự kiện và Gala Dinner tại Đà Lạt

2.1. Tổ chức hội nghị cho doanh nghiệp tại Khách sạn Dalat Palace

Dalat Palace Hotel là nơi tổ chức hội nghị, sự kiện, Gala Dinner ở Đà Lạt đẳng cấp quốc tế với không gian sang trọng, cổ điển. Trung tâm hội nghị của khách sạn có thể đón tiếp đến 1000 khách, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của sự kiện.

Trung tâm hội nghị của khách sạn Dalat Palace
Trung tâm hội nghị của khách sạn Dalat Palace

Nằm ngay trung tâm thành phố, Dalat Palace còn sở hữu 30 phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao, giúp khách hàng có thể tận hưởng một kỳ nghỉ đẳng cấp bên cạnh việc tham dự sự kiện. Với kinh nghiệm tổ chức nhiều hội nghị quan trọng của thành phố, Dalat Palace hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp một sự kiện hoàn hảo và ấn tượng nhất.

Không gian hội nghị và sự kiện ở khách sạn Dalat Palace
Không gian hội nghị và sự kiện ở khách sạn Dalat Palace

Thông tin chi tiết khách sạn Dalat Palace:

  • Địa chỉ: số 2 Trần Phú, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Chi phí: 2.970.000 VND đến 30.600.000 VND (tùy thuộc vào loại phòng và thời gian lưu trú).
  • Sức chứa: 1000 khách trong trung tâm hội nghị, gồm 02 loại phòng nghỉ
  • Thời gian mở cửa: 24/24
  • Tiện ích: Hồ bơi, trung tâm thể dục, spa, dịch vụ phòng 24 giờ, đưa đón sân bay
  • Thực đơn: Nhà hàng phục vụ các món Việt Nam và Pháp với nguyên liệu tươi ngon địa phương. Một số món tiêu biểu như: gỏi cuốn, phở, steak, cá hồi nướng, mousse au chocolat…
  • Liên hệ tư vấn: 0961 246 379

2.2. Tổ chức sự kiện và Gala Dinner tại Khách sạn Ladalat

Ladalat Hotel là địa điểm tổ chức hội nghị, sự kiện, Gala Dinner ở Đà Lạt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với hơn 295 phòng nghỉ sang trọng và đa dạng, Ladalat có thể đáp ứng nhu cầu lưu trú của đoàn khách đông đảo. Trung tâm hội nghị của Ladalat cũng gây ấn tượng với không gian rộng lớn, trang thiết bị hiện đại và phong cách bài trí tinh tế.

Sảnh La Hortensia Hall khách sạn Ladalat
Sảnh La Hortensia Hall khách sạn Ladalat

Đặc biệt, khách sạn có nhiều phòng hội nghị với sức chứa khác nhau từ 50 đến 1000 khách, phù hợp cho nhiều quy mô sự kiện. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của Ladalat luôn sẵn sàng hỗ trợ để mỗi sự kiện trở thành một kỉ niệm khó quên cho khách hàng. Từ hội nghị hội thảo cho đến tiệc cưới hay Gala Dinner, Ladalat đều có thể đem đến một không gian hoàn hảo để sự kiện của bạn thực sự tỏa sáng.

La Tulipe Hall rộng 300m² ở khách sạn Ladalat
La Tulipe Hall rộng 300m² ở khách sạn Ladalat

Thông tin chi tiết khách sạn Ladalat:

  • Địa chỉ: Số 106A Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Chi phí: Dao động từ 500.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ/người.
  • Số lượng phòng: 295 Phòng
  • Thời gian mở cửa: 24/24
  • Tiện ích: Phòng hội nghị & tiệc cưới, Khu vui chơi trẻ em, Spa & Gym, Hồ bơi nước ấm
  • Thực đơn: Các món ăn tại Ladalat được chuẩn bị kỹ lưỡng. Thực đơn thường bao gồm các món ăn Âu – Á
  • Liên hệ tư vấn: 079 2302 999

2.3. Tổ chức hội nghị và Gala Dinner ở Khách sạn TTC Ngọc Lan

TTC Ngọc Lan Hotel là một địa điểm tổ chức hội nghị, sự kiện và Gala Dinner ở Đà Lạt uy tín, chuyên nghiệp. Nằm ngay trung tâm thành phố, cách hồ Xuân Hương thơ mộng chỉ vài bước chân, TTC Ngọc Lan sở hữu vị trí đắc địa để khách hàng dễ dàng di chuyển và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt.

Phòng hội nghị TTC Ngọc Lan với thiết kế hiện đại, trang thiết bị đầy đủ
Phòng hội nghị TTC Ngọc Lan với thiết kế hiện đại, trang thiết bị đầy đủ

Với 101 phòng nghỉ 4 sao hiện đại, nhà hàng, quầy bar, spa, TTC Ngọc Lan hội tụ đầy đủ các tiện ích để mang đến cho khách hàng một kỳ nghỉ kết hợp công tác hoàn hảo. Đặc biệt, khách sạn có phòng họp với sức chứa từ 50 đến 300 khách, cùng trung tâm hội nghị rộng lớn, có thể đón tiếp đến 680 khách. Sự chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ giúp cho mỗi sự kiện được tổ chức thành công tốt đẹp.

Phòng hội nghị TTC Ngọc Lan với thiết kế hiện đại, trang thiết bị đầy đủ
Phòng hội nghị TTC Ngọc Lan với thiết kế hiện đại, trang thiết bị đầy đủ

Thông tin chi tiết khách sạn TTC Ngọc Lan Đà Lạt:

  • Địa chỉ: 05-07 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Chi phí: Dao động từ 3.000.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ/bàn tùy theo số lượng khách và thực đơn.
  • Sức chứa: 300 khách.
  • Thời gian mở cửa: 24/24
  • Tiện ích: Nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, spa, phòng gym, dịch vụ đưa đón sân bay, wifi miễn phí, gửi xe miễn phí
  • Thực đơn: Nhà hàng phục vụ các món Á – Âu như lẩu gà lá é, thịt nướng Đà Lạt, cá tầm nướng muối ớt,…
  • Liên hệ tư vấn: 0961 246 379

2.4. Tổ chức sự kiện và Gala Dinner tại Khách sạn Sammy Đà Lạt

Sammy Dalat Hotel là địa điểm lý tưởng cho doanh nghiệp tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện với quy mô từ 60 đến 600 khách. Khách sạn có các phòng họp đa dạng về diện tích, được bố trí linh hoạt theo nhiều kiểu khác nhau để đáp ứng nhu cầu riêng của từng đơn vị.

Phòng tổ chức hội nghi, sự kiện ở khách sạn Sammy Đà Lạt
Phòng tổ chức hội nghi, sự kiện ở khách sạn Sammy Đà Lạt

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi khâu của sự kiện. Với kinh nghiệm phục vụ nhiều hội nghị quan trọng, Sammy Dalat hứa hẹn sẽ mang đến một không gian tổ chức sự kiện chất lượng, xứng tầm với uy tín của doanh nghiệp. Ngoài ra, khách sạn còn có bãi đậu xe rộng rãi, wifi miễn phí và nhiều tiện ích cao cấp khác, giúp khách hàng có một kỳ nghỉ thoải mái bên cạnh công việc.

Phòng tổ chức tiệc cưới cao cấp ở khách sạn Sammy Đà Lạt
Phòng tổ chức tiệc cưới cao cấp ở khách sạn Sammy Đà Lạt

Thông tin chi tiết khách sạn Sammy Đà Lạt:

  • Địa chỉ: 02 Lê Hồng Phong, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Chi phí: Dao động từ 500.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ/người.
  • Sức chứa: Sảnh The Grand Ballroom 500 khách, sảnh The Orchid Ballroom 200 khách
  • Thời gian mở cửa: 24/24
  • Tiện ích: Nhà hàng, quầy bar, spa, hồ bơi, phòng gym, trung tâm hội nghị, wifi miễn phí, dịch vụ đưa đón sân bay
  • Thực đơn: 2 nhà hàng phục vụ các món Á – Âu và Việt Nam truyền thống, quầy bar The Lounge phục vụ đồ uống và cocktail.
  • Liên hệ tư vấn: 079 2302 999 (zalo) – 02 633703789

2.5. Tổ chức hội nghị sự kiện và Gala Dinner tại Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Mường Thanh Dalat Hotel là khách sạn 4 sao hiện đại với vị trí đắc địa tại trung tâm Đà Lạt, cách hồ Xuân Hương chỉ 100m. Khách sạn có 71 phòng nghỉ tiện nghi, cùng với nhiều dịch vụ cao cấp như: nhà hàng, quầy bar, spa, hồ bơi, phòng gym, wifi miễn phí.

Phòng hội thảo, sự kiến tại khách sạn Mường Thanh
Phòng hội thảo, sự kiến tại khách sạn Mường Thanh

Đặc biệt, Mường Thanh Hotel Đà Lạt còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo với các phòng họp được trang bị hiện đại. Ngoài ra, khu vực sảnh rộng lớn còn phù hợp để tổ chức các sự kiện lớn như tiệc cưới, Gala Dinner với sức chứa lên đến 450 khách. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và dịch vụ chuyên nghiệp, Mường Thanh Đà Lạt cam kết sẽ đem đến cho khách hàng một không gian tổ chức sự kiện hoàn hảo và ấn tượng nhất.

Phòng tổ chức tiệc tại khách sạn Mường Thanh Đà Lạt
Phòng tổ chức tiệc tại khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Thông tin chi tiết khách sạn Mường Thanh Đà Lạt:

  • Địa chỉ: 01 Phan Bội Châu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Chi phí: Giá thuê phòng hội nghị từ 3.000.000đ đến 5.000.000đ/phòng. Giá thực đơn từ 350.000đ đến 1.000.000đ/người.
  • Sức chứa: 2 phòng hội nghị sức chứa 500 khách, sảnh ngoài trời tổ chức gala dinner cho 200 khách.
  • Thời gian mở cửa: 24/24
  • Tiện ích: Nhà hàng, quầy bar, spa, hồ bơi trong nhà, phòng gym, wifi miễn phí, dịch vụ đưa đón sân bay, giặt ủi, giữ trẻ
  • Thực đơn: Nhà hàng phục vụ các món Á – Âu đa dạng với thực đơn gala dinner đa phong cách theo yêu cầu của khách hàng.
  • Liên hệ tư vấn: 0961 246 379

2.6.Tổ chức sự kiện và Gala Dinner ở Dalat Edensee Resort

Với không gian thiết kế sang trọng, độc đáo và view Hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp, Dalat Edensee Resort là một địa điểm tổ chức sự kiện và Gala Dinner ở Đà Lạt không thể bỏ qua. Khu nghỉ dưỡng 5 sao này sở hữu trung tâm hội nghị rộng lớn với sức chứa lên đến 1000 khách, cùng hệ thống phòng họp đa dạng được bài trí theo phong cách Châu Âu tinh tế.

Phòng tiệc khách sạn Dalat Edensee Resort
Phòng tiệc khách sạn Dalat Edensee Resort

Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Dalat Edensee cũng sẽ hỗ trợ tối đa để mọi chi tiết của sự kiện được chuẩn bị chu đáo nhất. Resort còn cung cấp nhiều tiện ích cao cấp như: hồ bơi, sân golf, spa, nhà hàng, bar để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí của khách tham dự sự kiện.

Phòng hội nghị, sự kiện Dalat Edensee Resort rộng rãi với bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, màn hình chiếu lớn
Phòng hội nghị, sự kiện Dalat Edensee Resort rộng rãi với bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, màn hình chiếu lớn

Thông tin chi tiết Dalat Edensee Resort:

  • Địa chỉ: Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Chi phí: 1.500.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ/người tùy thực đơn, sảnh tiệc và dịch vụ.
  • Sức chứa: 2 sảnh tiệc lớn, Eden Ballroom 800 người, Orchid Ballroom 200 người
  • Thời gian mở cửa: 24/7
  • Tiện ích: Hồ bơi, spa, phòng gym, sân golf, nhà hàng, bar, karaoke, khu vui chơi trẻ em
  • Thực đơn: 3 nhà hàng phục vụ món Á – u: Le Chalet (món Pháp), The Orchid (buffet), The Terrace (ăn nhẹ, đồ uống)
  • Liên hệ tư vấn: 02633 576 888

2.7. Tổ chức sự kiện ngoài trời và Gala Dinner ở Terracotta Hotel & Resort Dalat

Terracotta Hotel & Resort Dalat là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị, sự kiện hay Gala Dinner với không gian sang trọng và chuyên nghiệp. Trung tâm hội nghị của Terracotta có sức chứa lên đến 400 khách cùng hệ thống phòng họp hiện đại, linh hoạt có thể bố trí theo nhiều phong cách khác nhau.

Phòng hội nghị Terracotta Hotel & Resort Dalat rộng rãi với trang thiết bị hiện đại, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng
Phòng hội nghị Terracotta Hotel & Resort Dalat rộng rãi với trang thiết bị hiện đại, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của resort sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp để đảm bảo mọi chi tiết của sự kiện được chuẩn bị chu đáo, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách mời. Bên cạnh đó, Terracotta Hotel & Resort Dalat còn sở hữu 120 phòng nghỉ và biệt thự sang trọng cùng nhiều tiện ích như: hồ bơi, spa, sân tennis để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng.

Khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời Terracotta Hotel & Resort Dalat được trang trí tinh tế
Khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời Terracotta Hotel & Resort Dalat được trang trí tinh tế

Thông tin chi tiết Terracotta Hotel & Resort Dalat:

  • Địa chỉ: 116 Trần Quốc Toản, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Chi phí: 1.500.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ/người, tùy số lượng khách, thực đơn và dịch vụ.
  • Sức chứa: Tối đa 200 khách
  • Thời gian mở cửa: 24/7
  • Tiện ích: Nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, spa, sân tennis, phòng gym, karaoke, khu vui chơi trẻ em, dịch vụ đưa đón
  • Thực đơn: 2 nhà hàng với các món Việt Nam và quốc tế: Le Gourmet (Á- Âu) và La Dalat Cafe (không gian ngoài trời view hồ Tuyền Lâm)
  • Liên hệ tư vấn: 0961 246 379

2.8. Tổ chức sự kiện và Gala Dinner ngoài trời ở Dalat Wonder Resort

Dalat Wonder Resort nổi tiếng là một địa điểm tổ chức hội nghị, Gala Dinner ở Đà Lạt đẹp và chất lượng với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Nằm bên bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Dalat Wonder sở hữu view thiên nhiên tuyệt đẹp cùng không gian sang trọng, rộng lớn để tổ chức các sự kiện lớn.

Tiệc nướng sân vườn ở Dalat Wonder Resort
Tiệc nướng sân vườn ở Dalat Wonder Resort

Trung tâm hội nghị của resort có thể đón tiếp từ 160 đến 350 khách, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của Dalat Wonder luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong từng khâu của sự kiện. Bên cạnh đó, resort còn có khuôn viên ngoài trời rộng lớn, phù hợp để tổ chức những hoạt động teambuilding đầy hứng khởi và gắn kết cho cả đoàn. Với chất lượng dịch vụ đẳng cấp và cơ sở vật chất cao cấp, Dalat Wonder Resort hứa hẹn sẽ đem đến cho doanh nghiệp một sự kiện thành công rực rỡ, tạo nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho khách tham dự.

Phòng hội nghi, sự kiện tại Dalat Wonder Resort
Phòng hội nghi, sự kiện tại Dalat Wonder Resort

Thông tin chi tiết Dalat Wonder Resort:

  • Địa chỉ: 03 Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Chi phí: 1.500.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ/người, tùy thuộc vào số lượng khách, thực đơn và các dịch vụ đi kèm.
  • Sức chứa: 1.000 khách
  • Thời gian mở cửa: 24/24
  • Tiện ích: Hồ bơi, trung tâm thể dục, spa, xông hơi, sauna, karaoke, sân chơi trẻ em, nhà hàng, quầy bar, wifi và bãi đậu xe miễn phí
  • Thực đơn: 2 nhà hàng phục vụ các món Á – Âu đa dạng, quầy bar và quán cafe thư giãn, thưởng thức đồ uống.
  • Liên hệ tư vấn: 02633 576 888

2.9. Tổ chức hội nghị ở Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

Sài Gòn Đà Lạt Hotel từ lâu đã là địa điểm quen thuộc trong việc tổ chức các hội thảo, hội nghị quy mô lớn tại Đà Lạt. Nằm ở trung tâm thành phố, khách sạn sở hữu vị trí thuận tiện để khách hàng dễ dàng di chuyển và tiếp cận.

Phòng hội nghị khách sạn Sài Gòn Đà Lạt rộng rãi với trang thiết bị hiện đại
Phòng hội nghị khách sạn Sài Gòn Đà Lạt rộng rãi với trang thiết bị hiện đại

Với ba phòng họp nhỏ sức chứa từ 30 đến 80 người cùng một sảnh hội nghị rộng 350m2 có thể phục vụ từ 200 đến 450 khách, Sài Gòn Đà Lạt Hotel dễ dàng đáp ứng được nhiều quy mô sự kiện khác nhau. Khách sạn cũng được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho doanh nghiệp và đối tác.

Tổ chức tiệc cươi bên hồ bơi ở khách sạn Sài Gòn Đà Lạt
Tổ chức tiệc cươi bên hồ bơi ở khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

Thông tin chi tiết khách sạn Sài Gòn Đà Lạt:

  • Địa chỉ: Số 180 Ba Tháng Hai, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Chi phí: 500.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ/người, tùy thuộc vào số lượng khách, thực đơn và các dịch vụ đi kèm.
  • Sức chứa: Ba phòng họp (Meeting 1, 2, và 3) từ 30 đến 80 khách. Sảnh hội nghị lớn (350m2) từ 200 – 450 khách, tùy cách bố trí.
  • Thời gian mở cửa: 24/24
  • Tiện ích: Phòng họp và sảnh hội nghị, hồ bơi, bồn tắm riêng, ban công rộng rãi, view hướng thành phố
  • Thực đơn: Nhà hàng Orchid phục vụ các món ẩm thực Á – Âu, thích hợp cho các bữa tiệc lớn, sự kiện hoặc Gala Dinner. Nhà hàng Tulip chuyên phục vụ các món ăn phương Tây
  • Liên hệ tư vấn: 0961 246 379

2.10. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Thắng Lợi

Với mong muốn góp phần vào sự thành công của các sự kiện tại Đà Lạt, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Thắng Lợi được ra đời và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Từ việc tổ chức tiệc cưới đến sự kiện hội nghị doanh nghiệp, Thắng Lợi luôn sẵn sàng hỗ trợ với cơ sở vật chất sang trọng, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Sảnh tiệc cưới ở Trung tâm hội nghị tiệc cưới Thắng Lợi lộng lẫy với bàn tiệc được trang trí đẹp mắt
Sảnh tiệc cưới ở Trung tâm hội nghị tiệc cưới Thắng Lợi lộng lẫy với bàn tiệc được trang trí đẹp mắt

Không gian của Trung tâm luôn được bố trí một cách khoa học và sáng tạo để phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của đội ngũ nhân viên sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm và hài lòng khi tổ chức sự kiện tại đây. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Thắng Lợi hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sự kiện tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Sự kiện gala dinner tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Thắng Lợi được bày biện dễ thương
Sự kiện gala dinner tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Thắng Lợi được bày biện dễ thương

Thông tin chi tiết Trung tâm hội nghị tiệc cưới Thắng Lợi:

  • Địa chỉ: 459 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Chi phí: nhìn chung dao động từ 400.000 – 1.000.000 VNĐ/người cho các buổi tiệc lớn.
  • Thời gian mở cửa: 24/24
  • Tiện ích: cơ sở vật chất hiện đại, các trang thiết bị như âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, và hệ thống màn hình LED hiện đại đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sự kiện.
  • Thực đơn: Thắng Lợi cung cấp nhiều món ăn Á – Âu với các lựa chọn phong phú từ tiệc buffet đến các set menu cho tiệc cưới hoặc gala dinner.
  • Sức chứa: Trung tâm hội nghị có thể phục vụ từ 200 đến 450 khách
  • Liên hệ tư vấn: 0961 246 379

2.11. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Garden Palace

Garden Palace là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị, tiệc cưới sang trọng bậc nhất tại Đà Lạt. Trung tâm bao gồm 4 sảnh tiệc lớn với tổng sức chứa lên đến 1.500 khách cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu của sự kiện.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Garden Palace
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Garden Palace

Với diện tích trên 2.000m2, Garden Palace dễ dàng linh hoạt bố trí các sảnh theo phong cách và quy mô khác nhau, từ tiệc cưới ấm cúng cho đến các hội nghị lớn hơn 1000 khách.

Bên cạnh đó, khu vực sân vườn rộng lớn, thoáng mát của trung tâm cũng là lựa chọn lý tưởng để tổ chức tiệc ngoài trời, mang đến không gian lãng mạn và đầy cảm hứng cho khách mời. Garden Palace còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm trong việc lên kế hoạch, chuẩn bị và tổ chức sự kiện, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo và đáng nhớ.

Tiệc cưới tại Garden Palace Đà Lạt
Tiệc cưới tại Garden Palace Đà Lạt

Thông tin chi tiết Trung tâm hội nghị tiệc cưới Garden Palace:

  • Địa chỉ: 1A Cô Giang, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Chi phí: 200.000 – 1.000.000 VNĐ/khách
  • Sức chứa: Khoảng 1500 khách
  • Thời gian mở cửa: 9.00 – 22.00
  • Tiện ích: Bãi giữ xe rộng rãi miễn phí, nhà hàng phục vụ các món Á – u, dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp, tổ chức tiệc trọn gói
  • Không gian: 4 sảnh tiệc lớn (Crystal 600 khách, Ruby 400 khách, Sapphire 250 khách, Emerald 150 khách) và khu vực sân vườn ngoài trời
  • Liên hệ tư vấn: 0961 246 379

2.12. Tổ chức Gala Dinner tại Nhà hàng Memory Đà Lạt

Memory Dalat Restaurant là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc Gala Dinner sang trọng và ấm cúng. Nằm trong khuôn viên một biệt thự cổ kính, nhà hàng mang đến không gian riêng tư và đầy cảm hứng với phong cách thiết kế độc đáo, tinh tế.

Tổ chức sự kiện ngoài trời tại Nhà hàng Memory Đà Lạt, bao quanh bởi cây xanh và hoa
Tổ chức sự kiện ngoài trời tại Nhà hàng Memory Đà Lạt, bao quanh bởi cây xanh và hoa

Thực đơn đa dạng với các món Á – u cùng đội ngũ đầu bếp tài hoa sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao. Chương trình nhạc Trịnh Acoustic được biểu diễn vào mỗi buổi tối cũng góp phần tạo nên sức hút đặc biệt cho Memory.

Bên trong nhà hàng Memory Đà Lạt với các bàn ăn trang trí sang trọng
Bên trong nhà hàng Memory Đà Lạt với các bàn ăn trang trí sang trọng

Với sức chứa 200 khách cùng chất lượng dịch vụ cao cấp, nhà hàng Đà Lạt Memory sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tổ chức những buổi tiệc Gala Dinner ấn tượng, đầy cảm xúc và để lại nhiều kỷ niệm đẹp.

Thông tin chi tiết Nhà hàng Memory Đà Lạt:

  • Địa chỉ: 24 Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Chi phí: 300.000 đồng đến 500.000 đồng/người
  • Sức chứa: 200 khách
  • Thời gian mở cửa: 6h30 sáng đến 22h30 tối
  • Tiện ích: Wifi và chỗ đậu xe miễn phí, phòng VIP, sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại
  • Thực đơn: Hơn 100 món Á – Âu với các món nổi bật như gà nướng mật ong, lẩu gà tiềm ớt hiểm, cá tầm nướng muối ớt, sườn nướng BBQ, bò lúc lắc…
  • Liên hệ tư vấn: 02633 576 888

2.13. Nhà hàng buffet rau Léguda Đà Lạt

Léguda Dalat Restaurant là thiên đường dành cho những tín đồ yêu thích ẩm thực healthy với thực đơn buffet rau đa dạng, phong phú. Tọa lạc tại vị trí đắc địa với view ngắm toàn cảnh thành phố và khung cảnh núi đồi tuyệt đẹp, nhà hàng mang đến một không gian thoáng đãng, dễ chịu để thưởng thức bữa ăn bên người thân và bạn bè.

Nhà hàng buffet rau Léguda Đà Lạt rộng rãi, view đẹp
Nhà hàng buffet rau Léguda Đà Lạt rộng rãi, view đẹp

Với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 69.000đ/người, thực khách có thể thoải mái lựa chọn các loại rau củ quả tươi ngon cùng nhiều món ăn kèm hấp dẫn như: lẩu hải sản, các món từ thịt bò, heo, gà… Không gian rộng rãi của Léguda cũng rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc gia đình, họp mặt tập thể.

Thực khách thưởng thức buffet rau tại nhà hàng Léguda Đà Lạt
Thực khách thưởng thức buffet rau tại nhà hàng Léguda Đà Lạt

Thông tin chi tiết Nhà hàng buffet rau Léguda:

  • Địa chỉ: Số 08 Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Chi phí: 69.000 đồng đến 200.000 đồng/người
  • Sức chứa: 200 khách
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Tiện ích: Wifi miễn phí, chỗ đậu xe rộng rãi, không gian thoáng đãng, view ngắm toàn cảnh thành phố và núi đồi
  • Thực đơn: Buffet rau với nhiều loại rau tươi ngon, món lẩu rau, hải sản và các món thịt như bò, heo, gà… Các món nước chấm độc đáo và phong phú.
  • Liên hệ tư vấn: 0961 246 379

2.14. Nhà hàng Song Châu

Song Châu Restaurant mang đến một không gian ẩm thực gần gũi thiên nhiên với lối kiến trúc độc đáo, 100% bằng gỗ. Nhà hàng còn có hồ cá Koi, nhiều chỗ ngồi ngoài sân vườn thoáng mát tạo cảm giác thư thái để thực khách vừa thưởng thức món ăn, vừa trò chuyện và cùng nhau gắn kết.

Nhà hàng Song Châu
Nhà hàng Song Châu

Thực đơn đa dạng của Song Châu có thể linh động thay đổi tùy theo ngân sách và yêu cầu riêng từng đối tượng khách hàng Việt, Hàn, Thái, Trung, Malaysia,… Đội ngũ nhân viên của nhà hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình. Với sức chứa lớn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, Song Châu Restaurant là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc mừng sinh nhật, liên hoan cuối năm hay họp mặt gia đình trong không gian ấm cúng, gần gũi.

Không gian tổ chức gala dinner ở nhà hàng Song Châu
Không gian tổ chức gala dinner ở nhà hàng Song Châu

Thông tin liên hệ Song Châu Restaurant:

  • Địa chỉ: 86 Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Chi phí: Dao động từ 100.000 – 330.000 VNĐ/người.
  • Sức chứa: Khoảng 200 khách.
  • Thời gian mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Tiện ích: Wifi miễn phí, chỗ đậu xe ô tô, máy lạnh, khu vực hút thuốc, giữ xe máy miễn phí, bàn ngoài trời, chỗ chơi cho trẻ em.
  • Thực đơn: Linh động theo yêu cầu với các món ăn đa dạng từ ẩm thực Việt, Hàn, Thái, Trung Quốc và Malaysia. Nhà hàng có hồ cá Koi và không gian sân vườn thoáng mát​.
  • Liên hệ tư vấn: 02633 576 888

2.15. Tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Rừng Thông Mơ Farm & Bistro

Rừng Thông Mơ Farm & Bistro là địa chỉ lý tưởng để tổ chức Gala Dinner tại Đà Lạt, tọa lạc trên cung đường hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Nhà hàng nổi bật với phong cách Fusion sáng tạo, kết hợp hài hòa giữa ẩm thực phương Đông và phương Tây, với món beefsteak Fusion là điểm nhấn đặc biệt.

Sự kiện ngoài trời tại Rừng Thông Mơ được trang trí đẹp mắt, lung linh giữa rừng thông
Sự kiện ngoài trời tại Rừng Thông Mơ được trang trí đẹp mắt, lung linh giữa rừng thông

Không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực âu tại Đà Lạt, Rừng Thông Mơ còn mang đến không gian nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên trong lành. Với dịch vụ chất lượng và không gian ấn tượng, đây là địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc cưới và sự kiện quan trọng.

Không gian tiệc cưới lãng mạn tại Rừng Thông Mơ
Không gian tiệc cưới lãng mạn tại Rừng Thông Mơ

Thông tin liên hệ Rừng Thông Mơ Farm & Bistro:

  • Địa chỉ: Đường Hoa Hồng, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Chi phí: Đang cập nhật
  • Sức chứa: 50 – 100 khách
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 14:00 | 18:00 – 21:00
  • Tiện ích: Không gian mở với view thiên nhiên, bãi đậu xe miễn phí, phong cách Fusion độc đáo, điểm nghỉ dưỡng kết hợp ẩm thực
  • Thực đơn: Beefsteak phong cách Fusion, kết hợp hương vị Á – Âu,…
  • Liên hệ tư vấn: 0961 246 379

3. Quy trình tổ chức hội nghị, sự kiện và Gala Dinner với Hoa Dalat Travel

Việc tổ chức hội nghị, sự kiện và Gala Dinner với Hoa Dalat Travel được thực hiện qua một quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp. Mỗi bước trong quy trình này đều nhằm đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng.

  • Bước 1: Tư vấn và xác định nhu cầu khách hàng.
  • Bước 2: Lên kế hoạch chi tiết và ký hợp đồng.
  • Bước 3: Triển khai tổ chức sự kiện.
  • Bước 4: Đánh giá và hỗ trợ sau sự kiện.
Quy trình tổ chức hội nghị, sự kiện và Gala Dinner với Hoa Dalat Travel
Quy trình tổ chức hội nghị, sự kiện và Gala Dinner với Hoa Dalat Travel

4. Các loại hình sự kiện mà Hoa Dalat Travel cung cấp

Hoa Dalat Travel cung cấp đa dạng các loại hình sự kiện, từ hội nghị doanh nghiệp, Gala Dinner đến team building Đà Lạt, phù hợp với nhiều mục tiêu khác nhau của khách hàng. Với kinh nghiệm tổ chức chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra suôn sẻ và ấn tượng.

  • Hội nghị doanh nghiệp: Đáp ứng nhu cầu từ cuộc họp nội bộ nhỏ đến hội thảo lớn, với không gian và trang thiết bị hiện đại.
  • Sự kiện kỷ niệm & Gala Dinner: tổ chức tiệc kỷ niệm và gala theo yêu cầu, kết hợp setup trang trí cho sự kiện.
  • Sự kiện team building: Các hoạt động team building hấp dẫn được tổ chức tại nhiều địa điểm thiên nhiên hoặc resort, giúp gắn kết đội ngũ và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.
Các loại hình sự kiện mà Hoa Dalat Travel cung cấp
Các loại hình sự kiện mà Hoa Dalat Travel cung cấp

5. Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện của Hoa Dalat Travel

Hoa Dalat Travel hiện đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện. Khi kết hợp đặt tour tham quan Đà Lạt với gói dịch vụ tổ chức sự kiện, bạn sẽ được giảm giá với ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra, dịch vụ tư vấn lên kế hoạch và lịch trình cho sự kiện cũng được miễn phí khi đặt combo du lịch của chúng tôi. Khách hàng còn được hưởng ưu đãi đặc biệt về giá phòng và dịch vụ đưa đón nhờ sự hợp tác của Hoa Dalat Travel với nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Lạt.

Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện của Hoa Dalat Travel
Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện của Hoa Dalat Travel

6. Cách liên hệ và đặt dịch vụ tổ chức sự kiện tại Đà Lạt với Hoa Dalat Travel

Để sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của Hoa Dalat Travel, bạn có thể truy cập vào website hoadalattravel.vn và điền thông tin vào mẫu yêu cầu. Ngay sau đó, đội ngũ tư vấn sẽ nhanh chóng liên hệ lại để hỗ trợ và tư vấn.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 02633 576 888 0961 246 379, hoạt động 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc.

Kết luận

Trên đây là danh sách 15 địa điểm nổi bật để tổ chức hội nghị, sự kiện và Gala Dinner ở Đà Lạt. Hãy liên hệ với Hoa Dalat Travel ngay hôm nay qua website www.hoadalattravel.vn hoặc hotline 02633 576 888 để khởi động cho một sự kiện đầy ấn tượng tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt xinh đẹp!

Chia sẻ
Về Ceo Nguyễn Xuân Đức
Nguyễn Xuân Đức
Xin chào, tôi là Nguyễn Xuân Đức, CEO Hoa Dalat Travel. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng du khách khám phá Đà Lạt, tôi muốn chia sẻ những hiểu biết thực tế giúp bạn tự tin hơn khi khám phá thành phố này. Đà Lạt không chỉ là điểm đến mà còn là nơi để trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên. Nếu bạn cần tư vấn cho hành trình du lịch của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận những gợi ý thiết thực nhất.Mạng xã hội:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan

Lễ Hội Cỏ Hồng và Giải Đua Ngựa Không Yên Chào Mừng Festival Hoa 2024

Lễ hội Cỏ hồng và Giải đua ngựa không yên là hai sự kiện đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Festival Hoa Đà Lạt 2024. Với mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên và...

Xem thêm
Sự kiện 5AM Concert mùa 2 tại Đà Lạt: Trải nghiệm âm nhạc và bình minh độc đáo

5AM Concert mùa 2 tại Đà Lạt không chỉ là một sự kiện âm nhạc, mà còn là cầu nối mang lại năng lượng tích cực và sự gắn kết giữa con người, thiên nhiên, và nghệ thuật. Đây...

Xem thêm
Tất tần tật về lễ hội Festival Hoa Đà Lạt 2024 vô cùng hoành tráng

Festival hoa Đà Lạt 2024 là lễ hội được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần để tôn vinh những người trồng hoa. Đến Đà Lạt sẽ là thiếu sót nhiều lần nếu bạn chưa từng được tận...

Xem thêm

Có thể bạn sẽ thích

Liên hệ
750,000₫
Địa chỉ: 113 Bùi Thị Xuân, Phường 2
Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao
Vị trí nằm ở trung tâm thành phố
Đặt ngay!
Liên hệ
1,220,000₫
Địa chỉ: 83 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2
Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao
Vị trí nằm tại trung tâm Đà Lạt
Đặt ngay!
Liên hệ
1,250,000₫
Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong, Phường 1
Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao
Vị trí gần hồ Xuân Hương
Đặt ngay!
Liên hệ
1,500,000₫
Địa chỉ: 94 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2
Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao
Vị trí ngay trung tâm Đà Lạt
Đặt ngay!
Liên hệ
3,600,000₫
Địa chỉ: 02 Đường Trần Phú, Phường 3
Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao
Vị trí ở trung tâm thành phố
Đặt ngay!
Liên hệ
600,000₫
Địa chỉ: 47 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3
Homestay tiêu chuẩn 2 sao
Vị trí đẹp, không gian lãng mạn
Đặt ngay!
Liên hệ
1,600,000₫
Địa chỉ: 107 Đường Triệu Việt Vương, Phường 3
Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao
Không gian thoáng đãng, bình yên
Đặt ngay!
Liên hệ
900,000₫
Địa chỉ: 62 Đường Đống Đa, Phường 3
Resort tiêu chuẩn 3 sao
Kiến trúc độc đáo
Đặt ngay!
Click để đặt ngay